Sở hữu hai mặt tiền “siêu đắc địa” tại lõi trung tâm Q.1, Tổ hợp căn hộ – Thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan là dự án có quy mô lớn nổi bật trong khu vực, với tổng diện tích khoảng 14.000 m2.

Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời, … Đặc biệt, tại khu vực “tấc đất tấc vàng” ngay trung tâm Q.1, The Grand Manhattan dành không gian lớn cho công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2. Đây được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.

CHỦ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Tập đoàn Novaland là công ty cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Trải qua hành trình 29 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland phát triển danh mục hơn 40 dự án với sản phẩm đa dạng (căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, office-tel…) đang triển khai, đã đưa vào sử dụng, cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP.HCM và một số tỉnh thành lớn.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hướng ra các công trình biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa: chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9; cũng như tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A, và “phố wall Sài Gòn“ (khu trung tâm tài chính)…

Địa chỉ: 100 Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Hồ bơi tràn bờ có tầm nhìn vô cực tuyệt đẹp hướng về phía trung tâm Sài Gòn lung linh, huyền ảo về đêm sẽ là một điểm nhấn kiến tạo nên cuộc sống vương giả của cộng đồng tinh hoa nơi đây.

Terrace cafe Bar & Restaurant: Khám phá và thưởng thức ẩm thực trong chuỗi nhà hàng sang trọng qua bàn tay chế biến của những đầu bếp chuẩn quốc tế.

Sống xanh bình yên: Grand Manhattan dành một diện tích “khổng lồ” trong quỹ đất để làm công viên cây xanh & cảnh quan nội khu lên đến 4200 m2. Mang đến không gian sống cân bằng, hài hòa cùng thiên nhiên giữa lòng quận 1.

Thiết kế sảnh đón tiếp sang trọng & hiện đại , mang đúng tầm vóc xứng đáng dành cho cư dân tại Grand Manhattan

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 093 593 6990 (24/7)
Website: https://novaworldvilla.com/