Biệt thự Đảo Phượng Hoàng: Kiến tạo giá trị sống đẳng cấp

Sở hữu trọn vẹn những tinh túy trong yêu cầu về bất động sản cao cấp, biệt thự Đảo Phượng Hoàng không chỉ thành công “chiều lòng” phân khúc khách hàng hạng sang mà còn góp phần kiến tạo những giá trị sống vượt tầm đẳng cấp, khẳng định dấu ấn riêng của giới tinh hoa.

Biệt thự Đảo Phượng Hoàng – Biểu tượng độc bản cho cộng đồng tinh anh phía Đông TP Hồ Chí Minh

Trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam luôn ở mức cao và được duy trì ổn định, kéo theo đó là sự “lớn mạnh” của tầng lớp trung, thượng lưu, cả về số lượng lẫn chất lượng.

Theo CBRE, đi đôi với xã hội hiện đại phát triển nhanh chóng là sự khó tính và cẩn thận hơn khi đưa ra quyết định mua nhà của đại đa số người dân nói chung và giới nhà giàu nói riêng. Do đó, nhiều chủ đầu tư hiện nay đã đặc biệt lưu tâm tới tiêu chuẩn bàn giao và phong cách thiết kế đẳng cấp, bên cạnh hệ thống tiện ích 5 sao, bởi đây là những yếu tố tiên quyết trong việc thu hút người mua.

Xét riêng về giới thượng lưu, họ là những người sở hữu lối sống cao cấp và luôn mong muốn được khẳng định bản thân trong cộng đồng. Chính vì vậy, chuẩn mực về môi trường sống cũng như phong cách sống của phân khúc khách hàng này có thể nói là khắt khe hơn rất nhiều.

Tiêu chí đầu tiên phải kể đến chính là sự quan tâm nhiều hơn đến giá trị cốt lõi ẩn sau một ngôi nhà của giới thượng lưu, bởi thứ họ cần là trải nghiệm sống giá trị chứ không đơn thuần chỉ là một căn nhà để ở. Nếu như trước đây, cộng đồng “người giàu” thường chú trọng vị trí đắc địa khi chọn lựa tổ ấm thì trong bối cảnh cuộc sống dần đi lên theo xu hướng văn minh, hiện đại, khi hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, tầng lớp này tập trung sự chú ý vào hệ sinh thái “all-in-one” trong không gian sống.

Biệt thự Đảo Phượng Hoàng được hưởng trọn vẹn những tiện ích đa dạng phong phú nội khu

Một báo cáo của Knight Frank đã chỉ ra rằng môi trường sống sở hữu những tiện ích độc đáo và đặc quyền xứng tầm sẽ dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho phân khúc khách hàng hạng sang. Bởi lẽ đó, nhiều chủ đầu tư bất động sản đang ngày càng nỗ lực nâng cao và khác biệt hóa dịch vụ của mình nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Ngoài ra, cộng đồng cư dân văn minh, xứng tầm cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua nhà của giới thượng lưu. Sự tương đồng trong phong cách sống, quy tắc ứng xử và mức thu nhập sẽ tạo ra một cộng đồng tinh hoa cùng sẻ chia những giá trị sống quý giá.

Thứ hai, giới thượng lưu rất coi trọng sự biệt lập và riêng tư trong không gian sống của mình. Giống như hầu hết giới thượng lưu tại các quốc gia khác, đa số những người có thu nhập cao tại Việt Nam có xu hướng sống khép kín, tôn trọng khoảng không riêng của bản thân và gia đình. Từ đó, mỗi căn biệt thự đều được thiết kế riêng sân vườn, hồ cá,… bên cạnh ngôi nhà của gia chủ.

Cuối cùng, tiêu chí về an ninh, an toàn trong môi trường sống cũng được giới thượng lưu rất để tâm. Theo mô hình tháp Maslow về nhu cầu cơ bản của con người, nhu cầu được đảm bảo an toàn là vô cùng quan trọng. Dễ dàng nhận thấy, mong muốn được bảo vệ và được sống trong môi trường an toàn tuyệt đối là điều thiết yếu của tất cả mọi người, không chỉ riêng với giới thượng lưu.

Biệt thự Đảo Phượng Hoàng – Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới thượng lưu

Hãng nghiên cứu Wealth-X vào đầu năm 2019 đã công bố báo cáo về người giàu trên thế giới (tài sản từ 1 đến dưới 30 triệu USD)– High Net Worth Handbook 2019. Theo đó, với mức 10,1% mỗi năm, Việt Nam đã lọt danh sách các quốc gia sở hữu nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 – 2023.

Trong một báo cáo khác từ “Đông Á phục hưng” của World Bank, Việt Nam được đánh giá là quốc gia đang có bước chuyển mình mạnh mẽ khi mỗi năm có thêm khoảng 1,5 triệu người gia nhập tầng lớp thượng lưu toàn cầu. Dự kiến vào năm 2022, con số này sẽ đạt mốc 33 triệu người.

Các con số trên cho thấy, số lượng người ở tầng lớp thượng lưu có xu hướng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở xứng tầm cũng ngày càng lớn. Trong khi đó, song hành cùng sự phát triển kinh tế – xã hội là quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, đặc biệt là ở các thành phố lớn nơi có cộng đồng người dân sinh sống đông đúc. Chính vì vậy, dư địa tại những nơi này thường hạn hẹp và khan hiếm. Tình trạng trên đặt ra bài toán khó cho các chủ đầu tư bất động sản.

Hiện nay, số lượng dự án cao cấp tại quận 9 nói riêng và Sài Gòn nói chung nếu xét theo 3 tiêu chí trên chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhiều dự án lớn, nhỏ đã có bước tiến rõ rệt khi nhà đầu tư ngày càng tập trung phát triển và xây dựng bất động sản nhà ở kết hợp dịch vụ, tiện nghi và an ninh tuyệt đối.

Trong số đó, Đảo Phượng Hoàng Aqua City với khu biệt thự sang trọng bậc nhất đã trở thành điểm sáng mới tại bờ Đông Sài Gòn, đáp ứng trọn vẹn bộ ba tiêu chí Biệt lập – An toàn – Đẳng cấp khi chọn lựa chốn an cư của giới thượng lưu.

Tọa lạc tại “trái tim” của Thành phố thông minh – Công viên Phoenix, khu biệt thự Đảo Phượng Hoàng Aqua City đẳng cấp vừa ra mắt đã ngay lập tức tạo ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo tầng lớp thượng lưu khi mang trong mình tọa độ “kim cương” hiếm có và khả năng kết nối linh hoạt tới các tiện ích nội khu.

Không chỉ vậy, biệt thự Đảo Phượng Hoàng cũng thừa hưởng trọn vẹn thế đất phong thủy vàng “nhất cận thị – nhì cận giang – tam cận lộ” từ toàn đại đô thị, nhờ đó cộng đồng cư dân thuận tiện và nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trọng yếu như trung tâm hành chính quận 9, 2 khu công nghệ cao tại thành phố… hay các tuyến đường huyết mạch xung quanh.

Biệt thự Đảo Phượng Hoàng – sự giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống

Biệt thự tại đô thị đảo Phượng Hoàng – Aqua City sở hữu không gian thoáng đãng của cây xanh, sự trong trẻo và tươi mát của sông nước. Lấy cảm hứng từ hình ảnh quý ông hiện đại, mạnh mẽ, phóng khoáng và sang trọng, các kiến trúc sư của dự án chú trọng sử dụng yếu tố ánh sáng tự nhiên, hướng nhà mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh với các mảng kính lớn.

Mọi yếu tố từ ánh sáng mặt trời tới màu sắc giao thoa giữa chất liệu gỗ – đá, kim loại được kết hợp một cách tinh tế để tạo ra những trải nghiệm sống tuyệt vời. Ngoài ra, diện tích sử dụng của biệt thự cũng được tối ưu hóa và hài hòa với thiên nhiên, đa dạng các tiện ích, đáp ứng nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” cho cả gia đình như hồ bơi riêng hay phòng tập gym trong nhà.

Xứng đáng với định hướng Thành phố thông minh – Công viên, tất cả căn biệt thự Đảo Phượng Hoàng đều có sự hiện diện của công nghệ tân tiến, hiện đại. Nhờ vậy, cuộc sống của cộng đồng cư dân thượng lưu tại đây không chỉ được đảm bảo về an ninh, an toàn mà còn phát huy trọn vẹn những giá trị tiện nghi, khác biệt.

Dù nằm trên “quốc đảo” riêng biệt nhưng khu biệt thự Đảo Phượng Hoàng vẫn sở hữu những lợi thế kết nối tiện ích ưu việt. Sống tại đô thị đảo Phượng Hoàng, cư dân được tận hưởng hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện hiện đại, đẳng cấp cho lối sống thượng lưu.

Biệt thự Đảo Phượng Hoàng – Dấu ấn khẳng định chất thượng lưu

Biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City có thiết kế sang trọng, đề cao gắn kết tình thân với chi phí dễ tiếp cận, tối ưu hiệu quả đầu tư.

Biệt thự tạo ấn tượng mạnh với lối kiến trúc tinh tế và qui hoạch thông minh trong công năng sử dụng. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Bán cổ điển – Neo Classic nhưng lối tiếp cận mới mẻ chắt lọc từ phong cách Art Deco tạo nên vẻ lịch lãm nhưng thanh thoát, hai nhà liền kề tạo nên tổng thể như một biệt thự đơn lập sang trọng.

Điểm nhấn của biệt thự còn nằm ở quy hoạch dành đến 50% diện tích cho mảng xanh và được bố trí với ba mặt thoáng. Khoảng không gian sân vườn trước và sau nhà hay sân thượng được thiết kế linh hoạt. Hai căn biệt thự có thể thông nhau ở sân vườn trước, sau nhà và sân thượng để tạo nên những không gian chung rộng rãi cho các hoạt động gắn kết của hai gia đình, tạo thuận tiện cho những đại gia đình, bạn bè… muốn cùng chung sống gần nhau.

Theo giới đầu tư BĐS, giá trị của đô thị đảo Phượng Hoàng – Aqua City còn nằm ở vị trí tâm điểm kết nối giao thương đắc địa của khu vực phía Nam, khi tọa lạc tại mặt tiền tuyến Hương Lộ 2 kết nối trực tiếp Quốc Lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Dự án chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút nếu đi bằng đường thủy. Khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân cũng chỉ mất 20 phút di chuyển bằng ô tô để đến TP.HCM hay Sân bay quốc tế Long Thành. Với các lợi thế khác biệt hiếm có từ vị trí và quy hoạch không gian sống, đảo Phượng Hoàng nói riêng và khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nói chung sẽ tiếp tục làm sôi động bức tranh thị trường BĐS phía đông TP.HCM trong thời gian tới.

Bến đậu du thuyền – đặc quyền xa hoa cho cộng đồng cư dân thượng lưu tại biệt thự Đảo Phượng Hoàng Aqua City

Kết:

Biệt thự Đảo Phượng Hoàng Aqua City với những giá trị sống ưu việt, vượt tầm đẳng cấp không chỉ mang lại chốn an cư mơ ước, lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa mà còn góp phần tạo nên nét chấm phá đặc sắc cho bất động sản hạng sang phía Đông Sài Gòn.

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập (18/09/1992- 18/09/2021), Novaland giới thiệu chương trình Tri ân Khách hàng với hàng loạt ưu đãi như:

✨ Cam kết lãi suất 24% trong 2 năm,
✨ Chiết khấu lớn đến 4% – KH chọn lịch vay Ngân hàng (Hỗ trợ Lãi suất 24 tháng),
✨ Đặc quyền voucher 100tr (*),
✨ Ưu đãi cổ đông Novaland 110 tr (*)
✨Tặng gói trải nghiệm resort đẳng cấp Centara Mirage Mũi né trị giá 40tr và 10tr voucher hệ thống F&B,
✨ Tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500tr,
✨ Chính sách Loyalty/khách cũ giảm 1% – 5%.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 093 593 6990 (24/7)
Website: https://novaworldvilla.com/

Bài viết liên quan

0941032828

error: Content is protected !!