Ưu đãi mua nhà phố Aqua City trả góp hấp dẫn

Cơ hội sở hữu nhà phố Aqua City một cách dễ dàng với chính sách ưu đãi mua trả góp nhà phố Aqua City Novaland: Sở hữu ngay chỉ với 820 triệu đồng – Thanh toán tối đa 2,3 tỷ đồng đến khi nhận nhà – Chính sách ngân hàng 03 Không: 0 Gốc + 0 Lãi + 0 Phí tất toán trước hạn.

6 bước mua nhà phố Aqua City trả góp đơn giản:

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu nhà phố Aqua City với mức giá tốt nhất, Novaland áp dụng chính sách ưu đãi mua trả góp nhà phố Aqua City tại các phân khu Đảo Phượng Hoàng và The Sun Harbor 1 với các thao tác đơn giản, thuận tiện. Quy trình, thủ tục mua nhà phố Aqua City trả góp gồm 6 bước:

Bước 1: Khách hàng cung cấp và xác nhận thông tin với ngân hàng.

Bước 2: Ngân hàng tiến hành thẩm định hồ sơ vay mua trả góp nhà phố Aqua City.

Bước 3: Khách hàng đặt cọc mua nhà phố Aqua City, hoàn tất hợp đồng, Novaland sẽ đứng ra nhận bảo lãnh khoản vay với ngân hàng.

Bước 4: Hoàn tất thủ tục liên quan đến quá trình ký kết hợp đồng.

Bước 5: Ký kết hợp đồng tín dụng, đóng các khoản phí liên quan, công chứng giấy tờ, ký vào giấy nhận nợ của ngân hàng. Theo đó, ngân hàng sẽ cấp bản sao giấy Hợp đồng mua bán, chuyển tiền cho Chủ đầu tư Novaland.

Bước 6: Khách hàng hoàn tất giao dịch mua nhà phố Aqua City trả góp tại Novaland

Mua nhà phố Aqua City trả góp tại phân khu The Sun Harbor 1 chỉ cần thực hiện 6 bước đơn giản

Giá ưu đãi khi mua nhà phố Aqua City trả góp

Bắt đầu từ ngày 1/10, chính sách ưu đãi mua trả góp nhà phố Aqua City áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhà phố tại các phân khu Phoenix Central, Phoenix North và Phoenix South thuộc Đảo Phượng Hoàng và The Sun Harbor 1 (Bến du thuyền Aqua Marina) Khu đô thị sinh thái Aqua City.

Nhà phố Aqua City có giá bán hấp dẫn chỉ từ 7,5 tỷ đồng/căn, thanh toán tối đa 2,3 tỷ đồng đến khi nhận nhà

Với lựa chọn mua nhà phố trả góp “Bảo lãnh lãi suất vượt trội”, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 2 năm đầu. Theo đó, trong thời gian này Novaland sẽ chi trả toàn bộ lãi vay, khách hàng không phải lo lắng thanh toán lãi suất hàng tháng.

Bắt đầu từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng sẽ tự thanh toán khoản vay tính cả lãi và gốc của mình với lãi suất không quá 10,5%/năm. Đây là một trong những chính sách hỗ trợ hấp dẫn mà bạn có cơ hội nhận được khi mua nhà phố Aqua City trả góp.

Chính sách bán hàng hấp dẫn khi mua trả góp nhà phố Aqua City

Ngoài mức giá, ưu đãi mua trả góp nhà phố Aqua City còn rất nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhân kỷ niệm 29 năm thành lập và phát triển Novagroup, Aqua City trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt với thông điệp “Bảo chứng đầu tư – An toàn lợi nhuận” như sau:

✨ Ưu đãi booking 100 triệu đồng
✨ Cam kết lãi suất 6.5%/năm
✨ Thanh khoản 100%
✨ Đặc quyền NovaSpecial Gift lên đến 1 tỷ đồng
✨ Chiết khấu lớn đến 4% KH chọn lịch vay Ngân hàng,
✨ Tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500tr,
✨ Đặc quyền voucher 100tr (*),
✨ Ưu đãi cổ đông Novaland 220 tr (*),
✨ Chính sách Loyalty/khách cũ giảm 1% – 5%.
(*) Ưu đãi có điều kiện.

Ngoài ưu đãi về giá trả góp nhà phố Aqua City còn rất nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn khác

Như vậy, nhờ những chính sách ưu đãi lớn khi mua nhà phố cũng như quy trình trả góp nhà phố Aqua City nhanh gọn, việc sở hữu trong tầm tay những siêu phẩm mang thương hiệu Novaland đã không còn xa vời với nhiều người mua nhà và giới đầu tư.

Khách hàng muốn sở hữu nhà phố Aqua City với mức giá tốt nhất, hãy đặt mua các dòng sản phẩm nhà phố Aqua City ngay hôm nay.

👉 Quý khách có thể đăng ký tìm hiểu thông tin dự án AQUA CITY – Đô thị Sinh thái Thông minh phía Đông Tp.HCM – Sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tại:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://novaworldvilla.com/
Hotline: 093 593 6990 (24/7)

Bài viết liên quan

0941032828

error: Content is protected !!