Cầu nối Đảo Phượng Hoàng – Aqua City chuyển động từng ngày

Mang ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa Đô thị Đảo Phượng Hoàng và các khu vực xung quanh dự án Aqua City, cầu nổi Đảo Phượng Hoàng bắt từ đường Hương lộ 2 (lộ giới 60m) chính là “đòn bẩy” nâng giá trị của vùng đất đô thị đảo sinh thái tự nhiên lên một tầm cao mới.

Tách biệt hẳn với quần thể đô thị Aqua City bởi sông nước tự nhiên bao quanh và sở hữu những giá trị độc bản hiếm có với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp bậc nhất, cầu nối đảo Phượng Hoàng kết nối Hương lộ 2 mang đến sự thuận tiện cho việc giao lưu của cư dân trong và ngoài khu Đô thị Đảo Phượng Hoàng. Từ đây, cư dân khu Đô thị Đảo Phượng Hoàng chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm TP HCM với cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Cùng với đó, cây cầu cũng là đường dẫn kết nối đến cụm tiện ích đẳng cấp nhất Aqua City là quảng trường bến du thuyền 5 sao – Biểu tượng thượng lưu mới Aqua Marina, nơi tập trung hàng loạt Boutique Shophouse, trung tâm thương mại sầm uất, biệt thự, nhà phố đẳng cấp theo phong cách châu Âu.

Aqua City – không ngừng chuyển động và chào đón cộng đồng cư dân tinh tú !
—————–
Các ưu đãi hấp dẫn tháng 7/2021:
✨ Chỉ thanh toán 10%. Chiết khấu lớn đến 5% – KH chọn lịch vay Ngân hàng (Hỗ trợ Lãi suất 24 tháng).
✨ Ưu đãi cổ đông Novaland 110 tr (*)
✨ Đặc quyền tấm Séc 100tr chỉ dành cho KH Khu Tây.
✨ Tặng gói thiết kế thi công sân vườn 100tr cho nhà phố.
✨ Chính sách Loyalty/khách cũ giảm 1% – 5%.
—————–

Quý khách có thể đăng ký tìm hiểu thông tin dự án AQUA CITY – Đô thị Sinh thái Thông minh phía Đông Tp.HCM – Sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tại:
Website: https://novaworldvilla.com
☎ Hotline 093 593 6990

Bài viết liên quan

0941032828

error: Content is protected !!