Shop Villa Wonderland Hồ Tràm: Lợi nhuận kép cho nhà đầu tư

Là sản phẩm thương mại đỉnh cao thuộc dự án quy mô 1.000 ha tại Hồ Tràm, Shop Villa Wonderland Hồ Tràm giúp nhà đầu tư tối ưu hóa hiệu quả và lợi nhuận kinh doanh. Bên canh đó, chủ nhân của biệt thự còn có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích sức khỏe – giải trí hay “một bước ra phố”, dễ dàng di chuyển tới chuỗi tiện ích liền kề trong tổ hợp dự án.

Khu shop villa nơi đây có cây xanh và mật độ thông thoáng hơn so với những shophouse hay townhouse truyền thống, được xem là “của độc” tại dọc trục biển Hồ Tràm, hứa hẹn tạo nên khu thương mại – ẩm thực sang trọng và độc đáo cho du khách.

Shop villa là sự kết hợp của không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp và mô hình kinh doanh thân thiện.

Về quy hoạch, thừa hưởng trọn vẹn tính chất của một “biệt thự nghỉ dưỡng – villa”, shop villa đảm bảo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với sân vườn biệt lập, đảm bảo sự riêng tư để các gia đình nhiều thế hệ có thể thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Về chức năng cho “shop”, chủ nhân shop villa có thể khéo léo tận dụng mặt tiền và mặt sau của tầng trệt, hoặc kết hợp với cả tầng thượng để kinh doanh loại hình như nhà hàng ẩm thực, spa, thời trang cao cấp, đồ lưu niệm, quán cà phê hay phòng trà ca nhạc,… Đây là những mô hình dịch vụ mà thị trường du lịch Hồ Tràm còn rất thiếu vắng.

Mỗi căn shop villa tại phân kỳ Wonderland đều là căn góc, có thiết kế 2 tầng – 3 chìa khóa cùng không gian xanh dành cho cảnh quan sân vườn, giúp tối ưu công năng nghỉ dưỡng cuối tuần và thuận tiện kết hợp kinh doanh.

Bên cạnh những giá trị về vị trí, thiết kế và tiện ích, những căn shop villa Wonderland còn được hưởng nhiều lợi thế đảm bảo tiềm năng sinh lời như chiến lược phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây đang được chú trọng đầu tư, tạo kết nối thuận lợi giữa Bà Rịa – Vũng Tàu đến trung tâm TP HCM cũng như khu vực lân cận.

Đặc biệt, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động vào năm 2025 sẽ đón một lượng khách quốc tế lớn “đổ bộ” đến Hồ Tràm. Nơi đây còn có cơ hội tiếp cận với lượng khách nội địa “khổng lồ từ vùng Đông và Tây Nam Bộ khi cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu và Bến Lức – Long Thành đi vào hoạt động. Các sản phẩm thương mại như shophouse, shopvilla tại NovaWorld Ho Tram sẽ góp phần kích cầu du khách đến trải nghiệm và mua sắm nhộn nhịp.

5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SHOP VILLAS TẠI PHỐ BIỂN WONDERLAND

Nếu shophouse là loại hình bất động sản mang lợi nhuận đầu tư hiệu quả thì shop villa Wonderland là bước nâng cấp, cải tiến vượt trội:

1. Sở hữu tọa độ “vàng”: Shop villa Wonderland tọa lạc tại phân kỳ Wonderland – “trái tim” của Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram và cũng là “trái tim” của cung đường ven biển Hồ Tràm. Tuyến đường huyết mạch ven biển đi qua dự án vừa được nâng cấp mở rộng lên 42m.

2. Quy hoạch ngành nghề bài bản: Cùng với khoảng 125 căn shophouse, các shop villa tại phân kỳ Wonderland được quy hoạch với hàng chục ngành hàng nổi tiếng, bao quát toàn bộ hành trình trải nghiệm của du khách trong nước lẫn quốc tế khi ghé thăm.

3. Thiết kế linh hoạt, đẳng cấp cho kinh doanh và nghỉ dưỡng: Kiến trúc thông minh với 2 tầng hiện đại, những ô kính lớn giúp mang ánh sáng tự nhiên vào không gian. Toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ nghỉ dưỡng ở tầng trên; tối ưu hóa hai chức năng: kinh doanh, cho thuê và nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình.

Mang dòng máu “villa” đẳng cấp, biệt thự phố biển Wonderland thừa hưởng không gian xanh với sân vườn trước nhà, thích hợp cho những bữa tiệc nhẹ ấm cúng cùng gia đình, người thân và bạn bè.

4. Tính thanh khoản cao cùng giá trị gia tăng vững bền: Shop villa Wonderland là loại hình biệt thự thương mại để cho thuê, kinh doanh sinh lời, đồng thời có thể sử dụng để nghỉ dưỡng thường xuyên. Nhờ đa mục đích sử dụng đã giúp mô hình shophouse cao cấp này rất được “lòng” các nhà đầu tư.

5. Cam kết thuê lại lên đến 800 triệu đồng cho 12 tháng: Nhằm tối ưu giao thương, tạo tiền đề tốt cho hoạt động kinh doanh của các nhà đầu tư tiên phong, shop villas Wonderland được triển khai chương trình “cam kết thuê lại” cho chủ sở hữu trong 12 tháng. Thu nhập tiền thuê từ cam kết này lên đến 800 triệu đồng một năm, cùng nhiều ưu đãi khác:

👑Tặng gói hoàn thiện nội thất Biệt thự lên đến 3,9 tỷ
👑Thanh toán ban đầu chỉ 5%
👑Miễn phí quản lý 60 tháng
👑Ưu đãi chiết khấu thành viên Novaloyalty lên đến 5%
👑Ưu đãi chiết khấu thanh toán vay ngân hàng 5%

Khách hàng đăng ký mua Shop villa Wonderland Hồ Tràm còn nhận được vô vàn ưu đãi đặc biệt dành riêng tại chương trình, nổi bật là ưu đãi thêm lên đến 5% cho tất cả khách lựa chọn sản phẩm.

Quý khách có thể đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:

SÀN GIAO DỊCH BĐS NOVALAND
Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Nhân viên tư vấn: Vũ Mai Phương
Hotline: 093 593 6990 – 094 321 6845

Bài viết liên quan

0941032828

error: Content is protected !!