Thủ môn Đặng Văn Lâm dành thời gian quý giá tại Việt Nam tham quan biệt thự PGA Golf Villas

Sau nhiều năm thi đấu trên đấu trường bóng đá chuyên nghiệp, được đi khắp các tỉnh thành và sinh sống ở nhiều nơi, Đặng Văn Lâm cho biết anh càng yêu quý quê hương và muốn gắn bó lâu dài qua việc sở hữu bất động sản biển tại Việt Nam.

“Từ năm ngoái, tôi đã có ý định tìm kiếm căn nhà ven biển, thuận tiện di chuyển để sau những chuyến thi đấu có thể nhanh chóng về đó nghỉ dưỡng, phục hồi năng lượng. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi rất xem trọng việc tìm nơi sống tốt vì điều đó ảnh hưởng nhiều đến thể chất và tâm lý”, anh chia sẻ. Cuối năm 2019, qua chia sẻ của một số bạn bè thân thiết, Văn Lâm có cơ hội biết tới dự án NovaWorld Phan Thiet. Bật mí cho fan, anh chàng đang dành sự chú ý đặc biệt tới sản phẩm biệt thự sân Golf đẳng cấp – PGA Golf Villas tại đây.

Với hàng loạt lợi thế ấn tượng như quy mô 1000 ha và 7km đường biển, hệ thống hạ tầng với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết phát triển đồng bộ, NovaWorld Phan Thiet nhanh chóng thu hút sự chú ý của chàng danh thủ. Bên cạnh thiết kế hài hòa, nội thất sang trọng, Đăng Văn Lâm cho biết anh tâm đắc nhất khu tiện ích Sport Complex phù hợp với yêu cầu tập luyện thường xuyên của bản thân.

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm trong chuyến thăm quan biệt thự PGA Golf Villas

NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư PGA Golf Villas hấp dẫn: Chỉ thanh toán trước 15%, hỗ trợ lãi suất cho đến khi sân bay, cao tốc hoàn thành; chiết khấu 5% cùng các ưu đãi đặc biệt khác.

Đăng kí tìm hiểu ngay hôm nay! Tham quan và nhận thông tin ưu đãi mới nhất tại:

Website: https://novaworldvilla.com/pga-golf-villas-phan-thiet/
Hotline: 093 593 6990

👉 Tổng mức đầu tư 5 tỷ USD, quy mô 1.000 ha, 7km đường biển
👉 Hạ tầng đồng bộ, cách TP. HCM chỉ 1h40 phút qua cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết (khởi công 30/09/2020), cách sân bay quốc tế Long Thành (khởi công 05/01/2021) dưới 1 giờ
👉 Hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế, sân golf 36 hố PGA độc quyền, dự kiến hoạt động quí I/2021
👉 Điểm đến của các sự kiện & giải đấu quốc tế thường niên: Giải Golf PGA, Giải Tennis ATP 250, các môn Olympic, lướt ván diều, các cuộc thi hoa hậu, UFC, đại nhạc hội…
👉 Tâm điểm du lịch TP. HCM – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang

NovaWorld Phan Thiet – sẵn sàng cháo đón Quý khách hàng trải nghiệm:
🔔 Nhà mẫu PGA Golf Villas tại Sàn giao dịch BĐS Novaland Quận 2
🔔 Trung tâm triển lãm Novaland Gallery – 179 Hai Bà Trưng, Quận 3
🔔 Hành trình Một vòng trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet

PGA Golf Villas – Tuyệt tác sân Golf bên thềm nhà tại Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiết

Bài viết liên quan

0941032828

error: Content is protected !!