Bán nhà phố Aqua City Đảo Phượng Hoàng

Là loại hình bất động sản rất linh hoạt về mục đích sử dụng – vừa để ở và vừa để kinh doanh, nhà phố Aqua City Đảo Phượng Hoàng nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp quốc tế Aqua City trở thành sản phẩm được săn đón hàng đầu trên thị trường địa ốc Sài Gòn và Đồng Nai

Với diện tích đa dạng, dòng sản phẩm nhà phố Đảo Phượng Hoàng không chỉ tối ưu không gian sống mà còn sở hữu mảng xanh sinh thái lớn, tầm nhìn thoáng. Đơn cử những căn nhà phố view công viên hay view sông là nơi cư dân có thể phóng tầm mắt nhìn ra không gian cảnh quan xanh mát, tận hưởng bầu không khí tốt cho sức khỏe. Nhà phố căn góc được bố trí như những biệt thự đơn lập thu nhỏ, có hồ bơi riêng, là nơi chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống như nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà mình.

Tổng quan về nhà phố Aqua City:

Nhà phố thương mại là hình thức căn hộ kết hợp với cửa hàng thương mại, do đó phục vụ cả 2 chức năng, vừa để làm nhà ở và vừa để kinh doanh. Trên thị trường hiện nay, giá nhà phố thương mại đã vượt qua giá nhà đất và giá căn hộ với lợi nhuận cao gấp 3 lần sau 3 năm, cho thấy sức tăng trưởng mạnh mẽ của loại hình sản phẩm này.

Tại Aqua City Đảo Phượng Hoàng, các căn nhà phố thương mại tọa lạc bên trong khu đô thị trên trục đường xuyên tâm rộng 40m. Nhà phố Aqua City Đảo Phượng Hoàng được quy hoạch bài bản thuộc phân khu thấp tầng và chia thành 2 loại hình chính: Nhà phố Shophouse và Nhà phố liền kề.

Nhà phố Aqua City Đảo Phượng Hoàng sôi động, tấp nập

Các dòng sản phẩm chính tại đây bao gồm:

Nhà phố liền kề: Diện tích từ 110 – 230m2, gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu
Nhà phố thương mại Shophouse: Diện tích từ 120m2 – 230m2, gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu

Trong đó, ưu điểm chung của cả hai loại hình Shophouse này là đều được đặt tại các vị trí trung tâm nơi lưu lượng đi lại cao, do đó đáp ứng hoàn hảo cả 3 tiêu chí: đầu tư, an cư và kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi loại hình đều có những lợi thế ưu việt riêng, mang đến nguồn lợi tối đa cho khách hàng và nhà đầu tư.

Nhà phố Aqua City nằm tại phân khu thấp tầng The Sun Harbor 1 (Bến du thuyền Aqua Marina)

Nhà phố thương mại Aqua City

Shophouse nhà phố Aqua City là sản phẩm phổ biến tại khu đô thị, được xây dựng với diện tích cơ bản dao động từ 120m2 – 300m2 với 2 mặt tiền độc đáo. Thiết kế các căn nhà phố gồm 1 trệt 3 lầu, trong đó, tầng 1 thường được dùng cho mục đích kinh doanh và các tầng còn lại là không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Với diện tích dịch vụ thương mại linh hoạt cùng việc nằm tại mặt tiền trục đường chính Hương lộ 2 rộng 60m, khách hàng khi sở hữu căn shophouse tại Aqua City The Sun Harbor 1 có thể khai thác đa dạng mô hình kinh doanh sang trọng và đẳng cấp như nhà hàng ẩm thực, thời trang, thương hiệu trang sức, spa & salon, … giúp tối ưu hóa nguồn doanh thu.

Không gian hoa lệ của phố mua sắm mang phong cách Art Deco

Vị trí đắt giá của nhà phố Aqua City

Trước hết, các khu Shophouse Aqua City được quy hoạch tại khu vực phía Đông Sài Gòn – địa điểm tiếp theo trong dự án quy hoạch đô thị mới của thành phố. Nhờ đó, dòng tiền liên tục đổ về cho việc phát triển hạ tầng, kéo theo sự xuất hiện của các tòa nhà hành chính và khu dân cư mới, biến nơi đây thành điểm nóng trên thị trường địa ốc.

Vị trí đắt giả của Nhà phố Aqua City trong trái tim khu đô thị

Các khu nhà phố Aqua City còn sở hữu “tọa độ vàng” giữa trung tâm đại đô thị thông minh – công viên. Tại đây, các căn nhà phố luôn được đặt ở vị trí đẹp nhất, tại các phân khu cao cấp Đảo Phượng Hoàng hay giữa đại lộ mua sắm sầm uất Aqua Marina, nơi quy tụ lượng khách hàng với lối sống xa hoa và khả năng chi trả cao.

Hưởng trọn tiện ích khi sở hữu nhà phố Aqua City

Nhà phố Aqua City sở hữu vị trí đắt giá nhất dự án The Sun Harbor 1 quy mô 44 ha Aqua City Marina với sức chứa gần 10.000 người – biểu tượng độc đáo làm nên danh tiếng của toàn khu đô thị. Chỉ cách vài bước chân từ khu shophouse, cư dân có thể tận hưởng những hoạt động tại bến du thuyền Aqua Marina

Bên cạnh Bến du thuyền 44ha, nhà phố thương mại Aqua City sở hữu ưu thế vượt trội khi nằm liền kề hệ sinh thái tiện ích chuẩn 5 sao mang thương hiệu Nova F&B. Một thành phố thu nhỏ đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ giáo dục – trường học liên cấp Quốc tế, y tế – bệnh viện đa khoa quốc tế, Khu thể thao ngoài trời Aqua Sport Complex và Trung tâm thương mại Aqua Central Mall,… mở ra cuộc sống năng động và đủ đầy cho cư dân.

Lý do sở hữu nhà phố Aqua City:

Mỗi sản phẩm bất động sản khi ra mắt đều có những ưu điểm hay lợi thế của riêng mình, song điểm nhấn khiến nhà phố Aqua City trở thành kênh đầu tư sinh lời đáng sở hữu trên thị trường bao gồm:

  • Vị trí đắt giá trong trung tâm đại đô thị, liền kề các dự án hay công trình lớn của thành phố
  • Chủ đầu tư Novaland với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản và chính sách ưu đãi tốt là “bảo chứng vàng” cho tiềm năng phát triển.
  • Diện tích mặt sàn thuộc loại lớn, do đó khách hàng có thể triển khai đa dạng các loại hình kinh doanh khác nhau
  • Các căn shophouse/ shop villas còn được hưởng lợi từ nguồn khách hàng bền vững với hơn 60.000 cư dân sinh sống trong đại đô thị cũng như du khách đến vui chơi và tham quan Quảng trường bến du thuyền 44ha.
  • Ngoài mục đích kinh doanh hay an cư, tiềm năng cho thuê của các căn nhà phố Aqua City thuộc loại cao (mức lợi nhuận trung bình 10-15%/năm)
Nhà phố trục công viên xuyên tâm Đảo Phượng Hoàng có diện tích 8×22,5m

Chương trình ưu đãi hấp dẫn Quý 4/2021 với thông điệp “Bảo chứng đầu tư – An toàn lợi nhuận”:

✨Ưu đãi booking 100 triệu đồng
✨Cam kết lãi suất 6.5%/năm
✨Thanh khoản 100%
✨Đặc quyền NovaSpecial Gift lên đến 1 tỷ đồng
✨Chiết khấu lớn đến 4% – KH chọn lịch vay Ngân hàng,
✨Tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500tr,
✨Đặc quyền voucher 100tr (*),
✨Ưu đãi cổ đông Novaland 220 tr (*),
✨Chính sách Loyalty/khách cũ giảm 1% – 5%.
(*) Ưu đãi có điều kiện.

Kết luận:

So với những sản phẩm bất động sản cùng phân khúc, nhà phố Aqua City sở hữu những lợi thế vượt trội từ vị trí, cảnh quan đến tiện ích từ dự án Thành phố thông minh – công viên, hứa hẹn là khoản đầu tư sinh lời bền vững trong tương lai.

👉 Đăng ký trải nghiệm thực tế dự án AQUA CITY ngay hôm nay !
👉 Bên cạnh đó, Quý khách có thể đăng ký tìm hiểu thông tin dự án AQUA CITY – Đô thị Sinh thái Thông minh phía Đông Tp.HCM – Sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tại:
📲 Website: https://novaworldvilla.com/dao-phuong-hoang-aqua-city/
📲 Hotline: 093 593 6990 (24/7)

Bài viết liên quan

0941032828

error: Content is protected !!